jhensen Carres blog

It's all about me: Sleepy ,,

Friday, July 15, 2011

Sleepy ,,

 Sobrang antok na ako .. grabe.. peo mis n miss ko parin sya.. hehehe:)) pero maiba tayo .. Wala akong prelim , lagot ako kay mam nito,  sasabonin na naman ako kung bakit pina pabayaan ko ang pag aaral ko .. HaiZt,.. d ko naman kasalanan na ganito ang ngyari ngaung week na ito. Bakit ba kasi ang sobrang malas ko ... malas na sa pagibig malas pa sa trabaho .. Alam ko bago matapos ang taon na ito. o kung hindi man ay .. magpapakasal na ako .. Gio na Go na ako.. kasi ito na lang ang naisip kong paraAn para makaahon kami sa hirap .. HaiZttt ,, kung na pipili lang ang buhay.. ei d sana ibang buhay ang punili ko.. pero. magiging masaya ba ako kung d sila ang pinili ko .?? sakit sa ulo.. sobra .. alam mo..!! sobrang busog na ako sa kinakaen ko.. Food3p. baga namn  ako na lang kaya ang gsing d2 sa bahay .. aantayin ko lang malobat ung laptop tapos 22log na ako .. nood padin kaya ako ng Bubblegang .. hehehe katawa nga ei ,,. nyt.. mhuauauauuaxxx

No comments:

Post a Comment