jhensen Carres blog

It's all about me: wala lang ,,

Friday, June 24, 2011

wala lang ,,

 katamad pumasok.. pero kailangan hehhe.. mukang u2lan pa nanamn ng napakalakas.. wala pa namn akong payong napakadilim ng kalangitan ngaun,, Anu kayang pdng magawa.. nextweek siguro wala na kami sa Aming bahay kasi lilipat na kami.. Kung ako ag tatanungin aukong umalis dito sa bahay namin.. kasi naman.. dito na ako lumaki,, At isa pa This is my First time, na were move to the new house.. BAkit pa kasi kaylangan naming lumipat ng bahay,, Kakalungkot2loy
By the way ,, naiisip ako ngaun kung papasok ba ako O hindi.. kasi nakakatamad lang ei pero major ko un.. kaylangan ko pa ring pasukan .Pero nakakatama talaga ei.. :0 ..Anu naman kayang gagawin ko..  hehehe BAdtrip aman.. kaiisip"

No comments:

Post a Comment